10
Oct

Top 10 mẫu cửa nhựa giả gỗ đẹp nhất năm 2024

Những mẫu cửa nhựa giả gỗ không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng, độ bền cao mà nó còn có mẫu mã kiểu dáng đa dạng. Bởi vậy nó đang là sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng. Bài viết dưới đây Austdoor xin giới thiệu đến các bạn top 10 mẫu cửa nhựa giả gỗ đẹp nhất năm 2023 – 2024 mời các bạn tham khảo.

Mẫu cửa nhựa vân gỗ tân cổ điển soi Bano

Mẫu cửa nhựa vân gỗ tân cổ điển soi Bano

Nếu bạn muốn tạo nên điểm nhấn cho cửa của mình thì đừng bỏ qua mẫu tân cổ điển soi Bano. Từng đường nét, hoa văn trang trí được tạo bằng mũi soi Bano nên có độ chính xác, tính thẩm mỹ cao.

Vẻ đẹp tự nhiên giống như gỗ kết hợp với phong cách thiết kế tân cổ điển châu Âu mang tới một mẫu cửa tuyệt đẹp. Chúng sẽ trở thành điểm nhấn cho công trình.

Mẫu cửa nhựa vân gỗ tân cổ điển phào chỉ nổi

Mẫu cửa nhựa vân gỗ tân cổ điển phào chỉ nổi

Đây là mẫu cửa gỗ Composite sở hữu thiết kế đặc trưng với các đường chỉ nổi đồng nhất về màu sắc, chất liệu với phần thân cửa. Từng đường phào chỉ đều được chia chính xác, cân đối trên cánh cửa.

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Cửa nhựa vân gỗ tân cổ điển phào chỉ mang lại vẻ đẹp ấm áp, gần gũi mà không hề kém phần sang trọng, góp phần tô điểm cho không gian sử dụng.

Mẫu cửa nhựa vân gỗ chỉ nhôm

Mẫu cửa nhựa vân gỗ chỉ nhôm

Cửa nhựa vân gỗ chỉ nhôm là mẫu cửa sở hữu thiết kế đặc trưng với các đường chỉ nhôm trang trí nổi bật ngay phía trên bề mặt thân cửa. Một sự phá cách nhỏ nhưng làm nên một mẫu cửa rất bắt mắt, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Do được làm từ chất liệu nhôm gián trực tiếp lên cửa nên chúng không bị bó buộc trong thiết kế. Không chỉ là những đường chỉ ngang, dọc thường thấy mà chúng còn có thể linh hoạt thay đổi theo ý đồ thiết kế.

Mẫu cửa nhựa giả gỗ Huge Flatta vân thẳng

Cửa nhựa Huge Flatta vân thẳng được nhiều gia đình sử dụng

Với những gia đình sống trong các chung cư thì mẫu cửa gỗ Huge Flatta vân thẳng là sự lựa chọn phù hợp nhất. Cửa có thiết kế hiện đại với họa tiết là những đường vân gỗ nhìn rất tự nhiên tạo vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt cửa có màu màu trắng trẻ trung phù hợp với mọi phong cách kiến trúc của ngôi nhà.

Sản phẩm có khả năng chịu nước tốt, không cong vênh do ảnh hưởng thời tiết vì thế nó có thể sử dụng mở môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước mà không sợ ảnh hưởng tới độ bền màu sắc.

 

Hai mẫu cửa gỗ Huge Lineart màu trắng chỉ trang trí khắc hình nghệ thuật

Cửa nhựa màu trắng giả gỗ khắc hình nghệ thuật đẹp mắt số 1

Cửa nhựa màu trắng giả gỗ khắc hình nghệ thuật số 2

Mẫu cửa nhựa màu trắng giả gỗ khắc hình nghệ thuật này sẽ làm ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, hiện đại và cá tính. Những đường chỉ nhôm trắng khắc chìm trên cửa theo phương thẳng, ngang và cong đan xen lẫn nhau tạo điểm nhấn độc đáo cho cánh cửa. Tùy theo sở thích cũng như không gian sử dụng mà bạn chọn mẫu khắc họa tiết phù hợp.

Sử dụng những cánh cửa nhựa màu trắng giả gỗ trang trí khắc hình nghệ thuật không chỉ giúp phân chia không gian ngôi nhà bạn mà nó còn tạo điểm nhấn trong thiết kế của mỗi căn phòng.

Cửa nhựa Huge Lineart giả gỗ màu nâu sẫm khắc hình nghệ thuật


Cửa nhựa Huge Lineart màu nâu giả gỗ khắc hình nghệ thuật

Mẫu cửa nhựa Huge Lineart màu nâu giả gỗ khắc hình nghệ thuật được thiết kế đơn giản, bề mặt cánh cửa được hoàn thiện bằng công nghệ hút chân công hiện đại, Film vân gỗ liên kết hoàn hảo với tấm cánh.

Cửa nhựa giả gỗ Huge Lineart được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu u, từ bột gỗ siêu mịn kết hợp với PVC và phụ gia giúp cánh cửa có khả năng chống thấm tuyệt đối, cửa có khả năng chống lửa tốt, không cong vênh mối mọt.

Mẫu cửa nhựa màu trắng giả gỗ dành cho nhà tắm

Cửa giả gỗ thiết kế hiện đại, sang trọng

Mẫu cửa nhựa màu trắng giả gỗ này được thiết kế thêm những ô kính nhỏ vừa đủ để ánh sáng lọt qua, ngụ ý khi thiết kế mẫu cửa này nhằm muốn đưa ra thông báo, trong nhà tắm đang có người sử dụng. Cánh cửa giả gỗ Huge Lineart có tính chống thấm tốt, thiết kế hiện đại nhiều kiểu dáng vì thế được nhiều người sử dụng làm cửa nhà tắm.

Mẫu cửa nhựa giả gỗ màu nâu trang trí ô kính nhỏ

Cửa nhựa chống Cửa nhựa chống mối mọt, cong vênh tốt

Được làm bằng nguyên liệu ngoại nhập chất lượng tốt nên cánh cửa giả gỗ này không bị cong vênh do ảnh hưởng thời tiết, chống mốc, chống ẩm tốt phù hợp với thời tiết nước ta.

Mẫu cửa nhựa giả gỗ này được thiết kế có 1 ô kính mờ nhỏ giúp ánh sáng có thể lọt qua. Ngụ ý thông báo đang có người đang sử dụng phòng tránh người khác làm phiền.Đặc biệt những đường vân gỗ tự nhiên của cửa khiến cho không gian nội thất căn nhà trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều.

Mẫu cửa gỗ Huge màu trắng trang trí ô kính nhỏ, dài

Cửa nhựa trắng giả gỗ thiết kế hiện đại

Cũng là một mẫu cửa nhựa nhà tắm được nhiều người yêu thích, mẫu cửa nhựa này có màu trắng thanh lịch tạo nét thanh thoát cho không gian ngôi nhà. Dòng sản phẩm cửa nhựa giả gỗ với thiết kế cổ điển châu u nhưng không bao giờ lỗi mốt, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Mỗi cánh cửa nhựa giả gỗ có tuổi thọ lên đến vài chục năm.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu với quý vị top 10 mẫu cửa nhựa giả gỗ đẹp nhất năm 2023 – 2024. Những mẫu cửa nhựa giả gỗ vân gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, tiện dụng, giá thành rẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngôi nhà của bạn.

Các bạn có nhu cầu tư vấn các mẫu cửa nhựa giả gỗ vui lòng liên hệ với số điện thoại Hotline : Mr Tuấn 093 6051987 sẽ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cũng như báo giá chi tiết từng sản phẩm cửa nhựa để các bạn tham khảo.